Thay đổi dùng điện

Thay đổi dùng điện

Thay đổi dùng điện

19/04/2024

Hotline: 028 221 78978

TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI RIVERGATE

MASSAN NGHỆ AN

TRI VIỆT HỘI AN

Thay đổi dùng điện

1. Sang tên hợp đồng
Khách hàng có nhu cầu sang tên hợp đồng mua bán điện cần có giấy đề nghị và có ý kiến đồng ý của chủ hợp đồng cũ và có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc có đầy đủ giấy tờ pháp lý chứng minh quyền sở hữu của khách hàng tại nơi mua điện.
Trường hợp chủ cũ còn nợ tiền điện thì khách hàng phải có cam kết chịu trách nhiệm thanh toán số tiền còn nợ.
Bên sử dụng điện mới có trách nhiệm thông báo cho bên bán điện để kiểm tra hệ thống đo đếm điện sau khi tiếp nhận địa điểm sử dụng điện đã có thiết bị đo đếm điện. Trong thời gian chưa thông báo cho bên bán điện, bên sử dụng điện phải chịu trách nhiệm về hệ thống đo đếm điện đã tiếp nhận. Bên bán điện có trách nhiệm tiếp tục cung cấp điện, kiểm tra hệ thống đo đếm điện và ký hợp đồng mua bán điện khi bên sử dụng điện mới đáp ứng đủ điều kiện.

2. Thay đổi vị trí hệ thống đo đếm
Khách hàng có nhu cầu thay đổi vị trí hệ thống đo đếm điện (thay đổi cấp điện áp mua điện, thay đổi vị trí đặt hệ thống đo đếm...), toàn bộ chi phí để thay đổi vị trí hệ thống đo đếm điện do khách hàng thanh toán (trừ công tơ). Nếu bên bán điện cần thay đổi vị trí hệ thống đo đếm điện, toàn bộ chi phí sẽ do bên bán đầu tư.
3. Ngừng dùng điện
Khi khách hàng không dùng điện nữa cần báo cho bên bán điện để làm thủ tục thanh lý hợp đồng. Thủ tục thanh lý hợp đồng được thực hiện sau khi khách hàng đã thanh toán hết các khoản nợ đã cam kết trong hợp đồng.
Bên bán điện đơn phương chấm dứt hợp đồng trong các trường hợp sau:
-   Khách hàng không sử dụng điện quá 6 tháng mà không thông báo cho bên bán điệ
-   Khách hàng mua điện phục vụ mục đích sinh hoạt đã sang tên bán nhà cho chủ mới, đã thanh toán hết các khoản nợ và Bên bán điện, Bên mua điện không có ý kiến khác bằng văn bản sau 15 ngày kể từ ngày đã thanh toán hết nợ.

Chia sẻ:
VIDEO CLIP
Copyright © 2017 HUUPHATCO.,LTD.